QUÁN HẢI SẢN TƯƠI SỐNG ĂN NGON GIÁ RẺ TẠI NHA TRANG | KHÔNG LO CHẶC CHÉM

Chào mừng các bạn đến với thành phố biển Nha Trang, tại đây có rất nhiều quán hải sản, nếu các bạn là dân du lịch thì nhìn vào như mê hồn trận vì giá cả, chất lượng... Nhưng đến với quán ăn Bốn Bao nằm ngay cầu Hà Ra của chúng tôi hải sản luôn tươi sống, giá cả luôn minh bạch rõ ràng.

Chúng tôi có xe đưa đón miễn phí từ khách sạn đến quán ăn trong phạm vi bán kính 3 km, nếu vượt chúng tôi tính 10k/km.

 Liên Hệ Đặt Bàn Trước Có Xe Đưa Đón Và Được Khuyến Mãi 5% 0905449939 Tuấn Chủ Tịch

Giới Thiệu Về Quán Hải Sản Bốn Bao Giá Rẻ Tại Trung Tâm Nha Trang

Nói là quán ăn, nhà hàng có 1 tầng trệt và 1 lầu nhưng tận dụng mặt bằng ở trước phô bán đầy đủ các loại hải sản tươi sống có thể mua về, dân bản địa thường gọi nơi này là Chợ hải sản Bốn Bao
Nằm toạ lạt tại địa chỉ số 22 đường Xóm Cồn - Vạn Thạnh -thành phố Nha Trang - Khánh Hoà, quán ăn nằm đối diện con sông thơ mộng, đặc biệt quý khách có thể yêu cầu nhân viên đem bàn qua bờ kè con sông này ngồi thưởng thức ẩm thực nơi đây.


Ah ! những hải sản tươi sống được các bạn chọn nơi đây và đem vô bếp chế biến như thế nào thì đem ra nó như vậy không phù phép tráo đỗi hàng tươi thành hàng đông lạnh như các quán khác.
Giá cả được minh bạch niêm yết rõ ràng, không đội và làm giá, đối với khách du lịch cũng như dân bản địa


Còn nữa nè! dụng cụ cân kilogam của nhà hàng hải sản Bốn Bao luôn trung thực, cân ở quán như thế nào về nha vẫn như vậy không làm ăn lừa dối trá ☺️
Đội ngũ nhân viên lịch sự, nho nhã chắc chắn không làm quý khách phải buồn lòng.

Bảng Giá Hải Sản Bốn Bao Giá Rẻ Tại Nha Trang

Hải Sản Tươi Sống

Giá Loại 1

Giá Loại 2

Giá Loại 3

Cá Mú

250.000/Kg

200.000/Kg

160.000/Kg

Cá Đục

250.000/Kg

200.000/Kg

160.000/Kg

Cá Chim

250.000/Kg

200.000/Kg

160.000/Kg

Cá Chình

250.000/Kg

200.000/Kg

160.000/Kg

Cá Đuối

250.000/Kg

200.000/Kg

160.000/Kg

Cá Bò Da

250.000/Kg

200.000/Kg

160.000/Kg

Cá Bò Giáp

250.000/Kg

200.000/Kg

160.000/Kg

Cá Bóp

250.000/Kg

200.000/Kg

160.000/Kg

Cua Biển

600.000/Kg

500.000/Kg

450.000/Kg

Ghẹ

600.000/Kg

500.000/Kg

450.000/Kg

Tôm

350.000/Kg

300.000/Kg

250.000/Kg

Mực

400.000/Kg

350.000/Kg

250.000/Kg

Sò Dương

400.000/Kg

250.000/Kg

250.000/Kg

Ốc Nhảy

300.000/Kg

200.000/Kg

180.000/Kg

Nghêu

400.000/Kg

300.000/Kg

250.000/Kg

Tu Hài

500.000/Kg

400.000/Kg

300.000/Kg

Ốc Hương

800.000/Kg

600.000/Kg

400.000/Kg

Sam

500.000/Kg

450.000/Kg

400.000/Kg

Nhum

60.000/Con

50.000/Con

40.000/Con

🌺 Chúng tôi còn nhiều loại hải sản tươi sống Nha Trang ngon bổ rẻ tại quán quý khách có thể đến tận nơi lựa chọn.

💥 Giá trên nhằm mục đích tham khảo, có thể lên hoặc xuống theo thời điểm.

🔥 Giá trên chưa bao gồm công chế biến, phục vụ tại quán.





Tại Sao Nhà Hàng Hải Sản Tươi Sống Bốn Bao Tại Nha Trang Luôn Đông Khách

Quán ăn Bốn Bao tại thành phố Nha Trang luôn được các bạn khách trong và ngoài nước thường xuyên lui tới vì giá cả cạnh tranh đặc biệt là khách địa phương luôn luôn ủng hộ.
Chợ hải sản tươi sống Bốn Bao luôn chọn các loại hải sản tốt nhất từ các bạn đi tàu ghe vừa lên bỏ mối nên chất lượng vượt trội.


Cách làm ăn trung thực, không lòng dòng làm giá và đội ngũ nhân viên phục vụ tận tình
Nhà hàng luôn có các loại Hải hản tươi sống độc nhất vô nhị và đa dạng như:

Các Loại Cá Tươi Sống Nào Tại Chợ Hải Sản Bốn Bao Được Nhiều Người Dùng Nhất?

Thường thì có các loại cá tươi sống tại nhà hàng Bốn Bao ở Nha Trang như Cá Bóp, Cá Chim, Cá Hối, Cá Đuối luôn có sẵn tại nhà hàng, nhưng quán ăn Bốn Bao có 1 số loài cá sang chảnh độc lạ như:

Cá Chình: 

Cá chình có thân hình thuôn dài gần giống với loài lươn sông. Phần đầu của cá nhỏ và tròn giống với hình trái xoan.
Mắt của cá chình khá bé, miệng lớn hơi nhếch lên, môi khá dày, răng khá nhỏ và dày tạo thành những dải răng.

Cá Bò Da:

Ngoài ra, ở một số nơi, cá bò da còn được gọi là cá da bò hay cá bò giấy. Chúng thường sống ở vùng biển có nhiều rạn san hô hoặc các bãi đá ngầm. Vì vậy mà loài cá này thường rất khó để đánh bắt.

Cá bò da thường có thân dài, thon và dẹp, lớp vảy nhỏ và phần da nhám dày như áo giáp, cá có màu xám nhạt. Chúng còn có răng dính liền với nhau và thường có đến 6 chiếc ở hàng ngoài hàm trên và 6 hoặc ít hơn ở hàng ngoài hàm dưới. Loài cá này thường có mang mở một khe nhỏ ở bên của bệ ngực.

Cá Bò Giáp

sống thuộc loại cá biển được đánh bắt tự nhiên. Cá có phần thịt trắng, săn chắc, dai và có vị ngọt ăn rất là thơm và ngon thuộc một trong những đặc sản của xứ biển. Khách sành ăn lại càng không thể bỏ qua hương vị đặc biệt của cá bò giáp.

Các Loại Ốc Nào Được Nhiều Khách Hàng Đánh Giá Ngon, Rẻ Tại Hải Sản Bốn Bao Nha Trang?

Nói về ốc phải nhắc đến ốc hương được đánh giá rất cao và sang chãnh các vùng biển của việt nam đều có, ở đây mình muốn nhắc đến các loại ốc mà tại chợ hải sản giá rẻ Bốn Bao Nha Trang mới có 🤪 :

Ốc Nhảy:

Ở Việt Nam, ốc nhảy đỏ là một món đặc sản. Ốc nhảy đỏ là món ăn nổi tiếng ở các vùng biển Việt Nam như Phú Quốc, Phú Yên và Nha Trang...Loại ốc này chỉ có ở các vùng biển ấm nóng. Ốc nhảy đỏ có miếng mày cứng làm dụng cụ để nhảy từ hốc đá này sang hốc đá khác.

Ốc Bàn Tay:

Đây là một dòng ốc đặc thù do lớp vỏ bao phủ bên ngoài có hình dạng lạ mắt. Phần vỏ ốc lớn, sở hữu những gai nhỏ chìa ra như bàn tay của con người, màu dung nhan mắt. Trông chúng giống như các ngón tay xòe ra, tạo thành một bàn tay có cấu trúc tương đối thú vị.

Vì Sao NHUM Được Gọi Là Hải Sản Ngon Bổ Rẻ Tại Nhà Hàng Bốn Bao Nha Trang?

Chở hải sản giá rẻ Bốn Bao Nha Trang luôn có các loại Nhum chất lượng, nhiều gạch giàu chất dinh dưỡng.
Nhum biển có hình cầu, đường kính dao động từ 3 - 10cm, vỏ dày từ 3 - 4 phân và bên ngoài có rất nhiều gai.
Phần thịt bên trong (thường gọi là trứng nhum) rất ít so với khối lượng vỏ của chúng. Thớ thịt của nhum biển được cấu tạo thành hình sao 5 - 8 cánh, bám dọc theo vỏ, có màu cam hoặc màu vàng.
Nhum biển được biết đến là một trong những loại hải sản ngon và có giá trị dinh dưỡng cao. Bạn có thể thưởng thức nhum biển theo 3 cách: ăn sống, nấu cháo hoặc nướng.

Cua Hoàng Đế Tại Nhà Hàng Hải Sản Giá Rẻ Bốn Bao Nha Trang Tính Giá Như Thế Nào?

Tại nhà hàng hải sản giá rẻ Bốn Bao nha trang cua Hoàng Đế được mệnh danh là vua của các loài cua có đặc trưng thơm ngon dai ngọt lạ thường được các du khách luôn săn đón nhưng đặt biệt loài cua này không có thường xuyên tại quán, quý khách muốn ăn phải dặn trước.
Về giá của loại cua này tuỳ thuộc vào side và theo thơi điểm giao động từ 300k - 700k kg


Nhà hàng chúng tôi còn rất nhiều loại hải sản giá rẻ độc lạ khác, quý khách đến nơi tha hồ mà lựa thả ga, ah! đặt trước để được chúng tôi được phục vụ chu đáo hơn nhé.
Cảm Ơn Quý Khách Đã Ghé Quán Ủng Hộ!

Chúng Tôi Có Phục Vụ Tour Du Lịch Tham Quan Thành Phố Nha Trang

  1. Tour Câu Cá
  2. Tour Câu Mực
  3. Tour Tham Quan Các Đảo
  4. Đưa Đón Sân bay Nha Trang
  5. Nhận Đặt Phòng Khách Sạn
Mọi chi tiết liên hệ www.sanbaynhatrang.net

Dịch Vụ Cho Thuê Xe Đi Liên Tỉnh

Thuê Xe Đà Lạt Lâm Đồng

thuê xe đà lạt nghệ an#thuê xe đà lạt thanh hóa#thuê xe đà lạt đắk nông#thuê xe đà lạt đắk lắk#thuê xe đà lạt gia lai#thuê xe đà lạt kon tum#thuê xe đà lạt mũi né#thuê xe đà lạt phan rang#thuê xe đà lạt nha trang#thuê xe đà lạt phú yên#thuê xe đà lạt bình định#thuê xe đà lạt quảng ngãi#xe đà lạt quảng nam#xe đà lạt đà nẵng#xe đà lạt hà tĩnh#xe đà lạt quảng bình#xe đà lạt quảng trị#xe đà lạt huế#xe đà lạt sài gòn#xe đà lạt vũng tàu#xe đà lạt bình dương#xe đà lạt bình phước#xe đà lạt đồng nai#xe đà lạt tây ninh#xe đà lạt an giang#xe đà lạt bạc liêu#xe đà lạt bến tre#xe đà lạt cà mau#xe đà lạt cần thơ#xe đà lạt đồng tháp#xe đà lạt hậu giang#xe đà lạt kiên giang#xe đà lạt đi sân bay liên khương#xe đà lạt sóc trăng#xe đà lạt long an#xe đà lạt tiền giang#xe đà lạt đi trà vinh#xe đà lạt vĩnh long#xe đà lạt hà nội#xe đà lạt bắc ninh#xe đà lạt hà nam#xe đà lạt hải dương#xe đà lạt hải phòng#xe đà lạt hưng yên#xe đà lạt nam định#xe sân bay liên khương mũi né#xe đà lạt thái bình#xe đà lạt vĩnh phúc#xe đà lạt ninh bình#xe đà lạt phú thọ#xe đà lạt hà giang#xe đà lạt tuyên quang#xe đà lạt đi cao bằng#xe đà lạt bắc kạn#xe đà lạt thái nguyên#xe đà lạt lạng sơn#xe đà lạt bắc giang#

Thuê Xe Tại Huế

Thuê Xe Bình Thuận

xe phan thiết, mũi né đi Sài Gòn#xe phan thiết, mũi né đi Nha Trang#xe phan thiết, mũi né đi Đà Lạtxe phan thiết, mũi né đi Vũng Tàu#xe phan thiết, mũi né đi Buôn Ma Thuộtxe phan thiết, mũi né đi Quảng Ngãixe phan thiết, mũi né đi Tuy Hòaxe phan thiết, mũi né đi Nha Trang#Xe 7 Chỗ Sài Gòn Mũi Né#Xe Mũi Né Sài Gòn#Thuê Xe Du Lịch Mũi Né#Xe phan thiết đà nẵng#Xe phan thiết quảng nam#Xe phan thiết quảng ngãi#Xe phan thiết bình định#Xe phan thiết phú yên#Xe phan thiết nha trang#Xe mũi né nha trang#Xe phan thiết phan rang#Xe phan thiết kon tum#Xe phan thiết gia lai#Xe phan thiết đắk lắk#Xe phan thiết đắk nông#Xe phan thiết đà lạt#Xe phan thiết thanh hóa#Xe phan thiết đi nghệ an#Xe phan thiết hà tĩnh#Xe phan thiết quảng bình#Xe phan thiết quảng trị#Xe phan thiết thừa thiên huế#Xe phan thiết hồ chí minh#Xe phan thiết vũng tàu#Xe phan thiết bình dương#Xe phan thiết bình phước#Xe phan thiết đồng nai#Xe phan thiết tây ninh#Xe phan thiết đi an giang#Xe phan thiết bạc liêu#Xe phan thiết bến tre#Xe phan thiết cà mau#Xe phan thiết cần thơ#Xe phan thiết đồng tháp#Xe phan thiết hậu giang#Xe phan thiết kiên giang#Xe phan thiết long an#Xe phan thiết sóc trăng#Xe phan thiết tiền giang#Xe phan thiết trà vinh#Xe phan thiết vĩnh long#Xe phan thiết hà nội#Xe phan thiết bắc ninh#Xe phan thiết hà nam#Xe phan thiết hải dương#Xe phan thiết hải phòng#Xe phan thiết hưng yên#Xe phan thiết nam định#Xe phan thiết thái bình#Xe phan thiết vĩnh phúc#Xe phan thiết ninh bình#Xe phan thiết phú thọ#Xe phan thiết hà giang#Xe phan thiết tuyên quang#Xe phan thiết bắc kạn#Xe phan thiết thái nguyên#Xe phan thiết lạng sơn#Xe phan thiết bắc giang#Xe phan thiết quảng ninh#Xe phan thiết hòa bình#Xe phan thiết sơn la#Xe phan thiết điện biên#Xe phan thiết lai châu#Xe phan thiết lào cai#Xe phan thiết yên bái#tour xe jeep đồi cát bàu trắng#thuê xe đi mũi né#resort mũi né#resort kê gà#xe núi tà cú#xe dinh thầy thím#xe bình châu hồ tràm#resort rock water bay#thuê xe tiến thành#thuê xe kê gà#thuê xe tuy phong#xe limousine phan thiết nha trang#xe limousine phan thiết đà lạt

Thuê Xe Nha Trang Khánh Hòa

Xe Sân bay Cam Ranh Đi Nha Trang#Xe Nha Trang Đi Sân Bay Cam Ranh#Xe Đưa Đón Sân Bay Cam Ranh#Xe Nha Trang#Xe Nha Trang Hà Nội#Xe Nha Trang Đà Nẵng#Xe Nha Trang Quảng Nam#Xe Nha Trang Quảng Ngãi#Xe Nha Trang Bình Định#Xe Nha Trang Phú Yên#Xe Nha Trang Ninh Thuận#Xe Nha Trang Bình Thuận#Xe Nha Trang Thanh Hóa#Xe Nha Trang Nghệ An#Xe Nha Trang Hà Tĩnh#Xe Nha Trang Quảng Bình#Xe Nha Trang Quảng Trị#Xe Nha Trang Huế#Xe Nha Trang Kon Tum#Xe Nha Trang Gia lai#Xe Nha Trang Đắk Lak#Xe Nha Trang Đắk Nông#Xe Nha Trang Đà Lạt#Xe Nha Trang Sài Gòn#Xe Nha Trang Vũng Tàu#Xe Nha Trang Bình Dương#Xe Nha Trang Binh Phước#Xe Nha Trang Đồng Nai#Xe Nha Trang Tây Ninh#Cho Thuê Xe Du Lịch Nha Trang#Xe Nha Trang An Giang#Xe Nha Trang Bạc Liêu#Xe Nha Trang Bến Tre#Xe Nha Trang Cà Mau#Xe Nha Trang Cần Thơ#Xe Nha Trang Đồng Tháp#Xe Nha Trang hậu Giang#Xe Nha Trang Kiên Giang#Xe Nha Trang Long An#Xe Nha Trang Sóc Trăng#Xe Nha Trang Tiền Giang#Xe Nha Trang Trà Vinh#Xe Nha Trang Vĩnh Long#Xe Nha Trang Bắc Ninh#Thuê Xe Nha Trang Hà Nam#Thuê Xe Nha Trang Hải Dương#Thuê Xe Nha Trang Hải Phòng#Thuê Xe Nha Trang Hưng yên#Thuê Xe Nha Trang Nam Định#Thuê Xe Nha Trang Thái Bình#Thuê Xe Nha Trang Vĩnh Phúc#Thuê Xe Nha Trang Ninh Bình#Thuê Xe Nha Trang Phú Thọ#Thuê Xe Nha Trang Hà Giang#Xe Nha Trang Tuyên Quang#Xe Nha Trang Bắc Kạn#Xe Nha Trang Thái Nguyên#Xe Nha Trang Lạng Sơn#Xe Nha Trang Bắc Giang#Xe Nha Trang Quảng Ninh#Xe Nha Trang Hòa Bình#Xe Nha Trang Sơn La#Xe Nha Trang Điện Biên#Xe Nha Trang Lai Châu#Xe Nha Trang Lào Cai#Xe Nha Trang Yên Bái#xe sân bay cam ranh mũi né.

Thuê Xe Bình Dương

Xe Bình Dương Bình Thuận#Xe Bình Dương Ninh Thuận#Xe Bình Dương Khánh Hòa#Xe Bình Dương Bình Định#Xe Bình Dương Quảng Ngãi#Xe Bình Dương Quảng Nam#Xe Bình Dương Thừa Thiên Huế#Xe Bình Dương Quảng Bình#Xe Bình Dương Quảng Trị#Xe Bình Dương Đà Nẵng#Xe Bình Dương Hà Tĩnh#Xe Bình Dương Nghệ An#Xe Bình Dương Thanh Hóa#Xe Binh Dương Bà Rịa Vũng Tàu#Xe Bình Dương Bình Phước#Xe Bình Dương Đồng Nai#Xe Bình Dương Tây Ninh#Xe Bình Dương An Giang#Xe Bình Dương Bạc Liêu#Xe Binh Dương Bến Tre#Xe Bình Dương Cà Mau#Xe Bình Dương Cần Thơ#Xe Bình Dương Đồng Tháp#Xe Bình Dương Hậu Giang#Xe Bình Dương Kiên Giang#Xe Bình Dương Long An#Xe Bình Dương Sóc Trăng#Xe Bình Dương Tiền Giang#Xe Bình Dương Trà Vinh#Xe Bình Dương Vĩnh Long#Xe Bình Dương Kon Tum#Xe Bình Dương Gia Lai#Xe Bình Dương Đắk Lắk#Xe Bình Dương Đắk Nông#Xe Bình Dương Lâm Đồng#Xe Bình Dương Hà Nội#Xe Bình Dương Bắc Ninh#Xe Bình Duong Hà Nam#Xe Binh Dương Hải Phòng#Xe Bình Dương Hải Dương#Xe Bình Dương Hưng Yên#Xe Bình Dương Nam Định#Xe Bình Dương Thái Bình#Xe Bình Dương Vĩnh Phúc#Xe Bình Dương Ninh Bình#

Thuê Xe Sài Gòn - TpHcm

xe từ Sài Gòn đi Mũi Né#xe từ Sài Gòn đi tỉnh Kon Tum#xe từ Sài Gòn đi Quảng Ngãi#xe Sài Gòn đi tỉnh Phú Yên#xe từ Sài Gòn đi Hậu Giang#xe từ Sài Gòn đi Hưng Yên#xe từ Sài Gòn đi Nam Định#xe từ Sài Gòn đi Quy Nhơn#xe từ Sài Gòn đi Hà Nội#xe từ Sài Gòn đi Bắc Giang#xe từ Sài Gòn đi Vĩnh LongThuê xe từ Sài Gòn đi Hà TĩnhThuê xe từ Sài Gòn đi Cần ThơThuê xe từ Sài Gòn đi Bắc NinhThuê xe từ Sài Gòn đi Hà NamThuê xe từ Sài Gòn đi Hải DươngThuê xe từ Sài Gòn đi Vĩnh PhúcThuê xe từ Sài Gòn đi Thái BìnhThuê xe từ Sài Gòn đi Vĩnh PhúcThuê xe từ Sài Gòn đi Ninh BìnhThuê xe từ Sài Gòn đi Phú ThọThuê xe từ Sài Gòn đi Hà GiangThuê xe từ Sài Gòn đi Tuyên Quang #Thuê xe từ Sài Gòn đi Cao bằng#Thuê xe từ Sài Gòn đi Bắc KạnThuê xe từ Sài Gòn đi Thái NguyênThuê xe từ Sài Gòn đi Lạng SơnThuê xe từ Sài Gòn đi Hòa BìnhThuê xe từ Sài Gòn đi Sơn LaThuê xe từ Sài Gòn đi Điện BiênThuê xe từ Sài Gòn đi Hà NộiThuê xe từ Sài Gòn đi HuếThuê xe từ Sài Gòn đi Thanh hóaThuê xe từ Sài Gòn đi Bình ThuậnThuê xe từ Sài Gòn đi Ninh ThuậnThuê xe từ Sài Gòn đi Khánh HòaThuê xe từ Sài Gòn đi Bà RịaVũng Tàu Thuê xe từ Sài Gòn đi Đồng NaiThuê xe từ Sài Gòn đi Bình DươngThuê xe từ Sài Gòn đi Bình PhướcThuê xe từ Sài Gòn đi An Giang#Thuê xe từ Sài Gòn đi Bạc LiêuThuêxe Sài Gòn Đi Cà Mau#Thuê xe từ Sài Gòn đi Đồng Thápxe sài gòn long an#xe sài gòn sóc trăng#xe Sài Gòn Tiền Giang#xe Sài Gòn Trà Vinh#xe sài gòn bắc bình#xe sài gòn nam cát tiên#xe sài gòn hồ tràm#xe sài gòn lagi#xe sài gòn đức linh#xe sài gòn tánh linh#xe sài gòn châu đốc#xe sài gòn hội an#vé xe sài gòn phan thiết#xe limousine sài gòn phan thiết#thuê xe sân bay tân sơn nhất#xe tân sơn nhất mũi né#xe tân sơn nhất đi đảo phú quý#
Team Discovery

Chuyên Cung Cấp Xe 4-7-16-29-45 Chỗ Có Tài Xế Vận Chuyển, Du Lịch, Trọn Gói Giá Rẻ Và Uy Tín

Previous Post Next Post