Hải sản Nha Trang- Quán hải sản ngon rẻ Nha Trang

 Chúng tôi tự hào là Quán hải sản Nha Trang ngon bổ rẻ uy tín nhất. Đặc biệt bao ngon, bao rẻ, bao chất lượng, bao view đẹp. Cam Kết  hoàn tiền 100% nếu Quý Khách không hài lòng. Đó chính là Quán Hải Sản Bốn Bao.

Hải sản nha trang

Hải sản Nha Trang ngon nhất Việt Nam ? 

Khi đến du lịch Nha Trang thì nơi đây có rất nhiều món ăn đặc sản ngon và phong phú. Quý khách tha hồ lựa chọn như : Bánh Canh, Bún Cá, Nem Cuộn, Bánh Xèo, Bánh Căn, Gỏi bò khô, bánh ướt, bánh đập, bánh Chán nướng....v...v
Hải sản nha trang

Tại sao hải sản Nha Trang ngon?

Nha Trang thuộc vùng khí hậu nhiệt đới, chịu ảnh hưởng của khí hậu đại dương, nhìn chung thời tiết tại đây quanh năm ôn hòa.

Nha Trang là nơi có lượng hải sản tự nhiên phong phú và rất rất đa dạng. Đặc Biệt hải sản Nha Trang rất ngon rất ngọt hơn những nơi khác vì lý do biển nơi đây có nhiều đảo, rạn san hô, nước biển có độ mặn vừa phải.... Nên hải sản Nha Trang ngon bật nhất Việt Nam. 
Hải sản Nha Trang

Quán hải sản Nha Trang ngon bổ rẻ nhất nằm ở đâu ?

Hải sản là 1 trong những món không thể không nhắc đến khu du lịch Nha Trang.Tuy nhiên ăn ở đâu tươi ngon & rẻ thì chắc hẳn không phải ai cũng biết. Chợ Hải Sản Bốn Bao là nhà hàng chất lượng, đáp ưng các nhu cầu Quý khách. Giá thành hợp lý mà độ tươi ngon, phong phú của hải sản thì miễn bàn, đặc biệt là view bờ kè cực kỳ thoáng mát, rất thích hợp cho những bữa tiệc bên gia đình & bạn bè.
Hải sản Nha Trang
Nằm ngay mặt tiền đường bờ kè Hà Ra với không gian rộng, bảng hiệu lớn nên quán rất dễ tìm, đứng trên cầu Hà Ra phóng tầm mắt 1 chút là thấy quán liền nha. Cái tên Bốn Bao thoạt đầu có vẻ hơi lạ lẫm, nhưng khi nghe chủ quán giải thích với ý nghĩa "bao ngon, bao rẻ, bao chất lượng, bao vui vẻ" thì có vẻ như đây là địa điểm lý tưởng để ăn hải sản.

Tại sao lại chọn quán hải sản Nha Trang ?

Quán hải sản Bốn Bao là Thiên đường hải sản tươi sống chất lượng ở Nha Trang. View bờ kè cực kỳ thoáng mát, rất thích hợp cho những bữa tiệc bên gia đình & bạn bè.

Vài năm trở lại đây thì đường bờ kè Hà Ra rất sầm uất, khách du lịch lẫn thực khách địa phương thường xuyên ghé đây ăn hải sản vì không gian thoáng mát, cảnh đẹp và quán hải sản Bốn Bao là 1 trong những cái tên nhất định bạn phải checkin khi muốn thưởng thức những món hải sản tươi sống nổi tiếng của Nha Trang.

Quán có 2 lầu với không gian mở, view rộng rãi, mát mẻ. Bàn ghế được setup gọn gàng.Rất phù hợp với tiệc đông người hay những buối ăn tối cùng gia đình,bạn bè.
Hải sản Nha Trang

Tại sao có tên gọi là Quán hải sản Bốn Bao ?

Bốn Bao : Bao Ngon, Bao Chất Lượng, Bao Giá Rẻ, Bao View đẹp.

Bao Ngon là hải sản tươi sống được nhập tận gốc từ các ngư dân đánh bắt 100% tại Nha Trang. Được các đầu bếp Quán Bốn Bao lâu năm và chuyên nghiệp chế biến một cách hoàn hảo, tươi ngon nhất trên từng món.
Bao Chất Lượng : Đảm bảo 100% Hải Sản quán Bốn Bao là Tươi Sống. Cam Kết nếu quý khách không 

Hải sản Nha Trang

Quán hải sản Nha Trang có gì đặc biệt ?

Thực đơn quán Hải sản Bốn Bao vô cùng đa dạng phong phú. Giá rẻ tận gốc. Quán không gian rộng thoáng mát. View cực kì Chill
Quý khách có thể đặt tổ chức tiệc như:
Tiệc Sinh Nhật: Không gian rộng rãi, thoáng mát của nhà hàng Hải sản Bốn Bao bộ là nơi lý tưởng để các bạn lựa chọn là nơi tổ chức sinh nhật.
Tiệc Thôi Nôi: Tiệc Thôi Nôi có ý nghĩa đặc biệt quan trọng đối với mỗi gia đình, nó đánh dấu thời điểm thiên thần nhỏ bé của bạn tròn 1 tuổi
Tiệc Họp Mặt Tiệc liên hoan hay những buổi họp mặt cho một dự án, sự kiện gì đó trong mỗi công ty là điều không thể thiếu ở bất cứ công ty nào..

☎️0886983979 Mr.Nam 
●Để được tư vấn và đặt bàn trước. 
●Giảm tổng bill từ 5% đến 15%. 
●Đặc biệt có rất nhiều sự ưu đãi của quán dành cho quý khách alo trước. 
Hải sản Nha Trang

Thực đơn dành cho khách đoàn ăn hải sản Nha Trang.

Hải sản Nha Trang

Thiên đường hải sản Nha Trang tươi sống chất lượng.

- Địa chỉ: 206/46 đường 2/4 bờ kè Hà Ra, Xóm Cồn , TP. Nha Trang
- Giờ phục vụ: 10h-24h
- SĐT đặt bàn: 0886983979 Mr.Nam


https://youtu.be/02r4SSWQ5R8
https://haisanbonbao.com/
https://m.facebook.com/Haisan.BonBao/

                  Số chăm sóc khách hàng 24/7 
Zalo 0905449939 Mr.Tuấn
Cảm Ơn Quý Khách Đã Sử Dụng Dịch Vụ!
Previous Post Next Post