Jeep Tour Đồi Cát Mũi Né 400k/ Xe 4 Chỗ

  Chào Mừng Các Bạn Quan Tâm Đến Tour Mui Ne, Tụi Mình Chuyên Tư Vấn, Cung Cấp Các Dịch Vụ Vận Chuyển Và Du Lịch Chỉ 400K/ Tour Đồi Cát Cho 4 Người

  • Xe ô tô bên tụi mình đưa đón tận nơi
  • Giá không quá 7 khách, áp dụng 500k /tour ( 4⇒7 người)
  • Giá trên áp dụng cho khu vực mũi né
  • Các bạn ở Phan Thiết hoặc Tiến Thành Kê Gà thì phụ thu thêm !
  • Bao vé tham quan tại đồi cát trắng và đỏ
tour mui ne AtV Vượt Đồi Cát

Bảng Giá Tour Đồi Cát Mũi Né

Kiểu Tour1⇒4 Khách5⇒7 Khách8⇒16 Khách
Ngắm Mặt Trời Mọc400.000450.0001.200.000
Ngắm Mặt Trời Lặn400.000450.0001.200.000
Khung Giờ Tự Chọn450.000500.0001.300.000


Tham Quan Thêm Xe Nước Vàng Đồi Cát Phan Rí Phụ Thu Thêm 50k/Xe
Tham Quan Thêm Tuabin Quạt Gió Phụ Thu Thêm 50k/Xe


Tham quan 4 Điểm : Đồi Cát Trắng, Đồi Cát Đỏ, Suối Tiên, Làng ChàiGiá Trên Bao Gồm :

  • Xe Jeep hoặc xe du lịch đưa đón tận nơi tham quan các điểm
  • Vé tham quan đồi cát trắng, bàu trắng, bàu sen

Giá Trên Không Bao Gồm

  • Xe ATV, Xe Land, Xe Jeep thuê ở bãi xe vượt đồi cát
  • Vé tham quan suối tiên( 15k/khách)

Tour Đón Bình Minh Trên Đồi Cát Mui Ne

- Giờ khởi hành : 4:30 am .Đón tại khách sạn hoặc điểm hẹn

- Giờ kết thúc :   9:30 am . Trã tại khách sạn hoặc điểm hẹn

- Tour mui ne tham quan những điểm :

  • Đồi Cát Trắng (ngắm mặt trời mọc, Thuê xe Jeep vượt đồi cát )
  • Vịnh Mũi Né ( Nơi tạo lên những tác phẩm thần tiên)
  • Đồi Cát Đỏ ( Trượt cát )
  • Làng Chài ( quan sát cuộc sống người dân bản địa đánh bắt hải sản)
  • Suối Tiên ( Tham quan thác nước nằm trong lòng kinh đô resort)

Tour Đồi Cát Trắng

Đồi Cát Trắng Trong Mui Ne Tour (Bàu Sen hay Bàu Trắng). Đến đồi cát trắng, du khách có dịp ngắm cảnh hồ sen tuyệt đẹp nằm giữa vùng đồi cát rộng mênh mông. Nước trong hồ rất ngọt và trong xanh. Từ xa nhìn lại du khách sẽ thấy một màu xanh mát dịu phủ lên những đồi cát trắng. Điểm đặc biệt nhất trong tour này là quý khách sẽ có dịp thưởng thức cảnh hoàng hôn tuyệt đẹp nơi đây cùng gia đình và người thân yêu.

Chơi gì ở Đồi Cát Trắng :

- Chạy mô tô trên cát: thuê một chiếc mô tô địa hình 4 bánh tại đây, chạy trên những đồi cát chụp hình ngắm cảnh không còn gì bằng. Cảm giác cưỡi mô tô trên cát rất đã và thú vị. Nhưng moto địa hình chỉ có cho thuê tại đồi cát trắng, ở đồi cát đỏ không có dịch vụ cho thuê này, không cho phép vì chạy moto sẽ làm biến dạng đồi cát.
 
- Chụp hình : đây là nơi lý tưởng để bạn trở thành một nhiếp ảnh gia, nơi hội tụ của Nắng, Cát, Gió, Biển là một để tài muôn thở của các nhiếp ảnh gia.

Xe Nước Vàng 

Là 1 trong những điểm nằm trong tour mui ne gần đây được đông đảo các bạn trẻ check in số lượng rất lớn tạo lên những tấm hình rất đẹp trên đồi cát trắng tinh lưu giữ lại tuổi thanh xuân của mình, xe nước vàng nằm trên cạnh 1 đồi cát trắng khác theo hướng thị xã phan rí,Tp phan rang nằm cách đồi cát trắng, bàu sen 10 km

tour mui ne thuê xe trên đồi cát

Tour Đồi Cát Đỏ

Đồi Cát Đỏ trong Mui Ne Tour hay còn gọi là Đồi Cát Vàng nằm ở gần bãi biển Hòn Rơm, Mũi Né, cách thành phố Phan Thiết khoảng 25km. Đây là điểm du lịch thu hút tại Mũi Né mà du khach không thể bỏ qua khi đến Phan Thiết.

Tại sao gọi là Đồi Cát Vàng?

Cái tên Đồi Cát Vàng được đặt theo màu sắc của nó, vì đồi cát sở hữu một màu vàng khá đặt trưng. Lý do mà cát có màu vàng là được nghe nói nơi đây là một mỏ sắt lâu năm tồn tại rất lâu đã kiến tạo nên màu sắt của cát nên cát có màu vàng, chính vì thế người ta gọi là Đồi Cát Vàng.

Chơi gì ở Đồi Cát Vàng:

- Trượt cát : đây là một một giải trí tại đồi cát, trượt cát rất thú vị đem lại cho bạn một cảm giác rất đã. Trướt cát thu hút rất nhiều du khách nhất là giới trẻ, Trượt cát rất đã nhưng chỉ mệt khi leo lên đỉnh đồi bị mỏi chân, vì phải leo lên đồi cát khá xa, đồi càng cao trượt càng đã.
 
Kinh nghiệm khi thuê miếng ván trượt: ở đây có rất nhiều trẻ em cho thuê ván trượt, một tấm trược cát khoảng 20k mỗi lần thuê, trượt chừng nào chán thì trả lại.
 tour mui ne xe nước vàng

Tour Suối Tiên

Sau sự kiện nhật thực toàn phần ngày 25 tháng 10 năm 1995, Mũi Né dường như tỏa sáng bởi những nhà khoa học và những người đam mê thiên văn học trên khắp thế giới đã kéo nhau về đây chiêm ngưỡng nhật thực. Từ đó các địa danh lãng mạn của Mũi Né được khai phá, trong đó có suối Tiên Mũi Né.

Suối Tiên Mũi Né Có Gì Đẹp ?

Suối Tiên Mũi Né - điểm du lịch ưa thích của nhiều du khách không chỉ trong mà còn ngoài nước. Với gam màu trắng - đỏ - cam là màu chủ đạo làm cho Suối Tiên trở nên độc đáo và bí ẩn. Không trong veo, róc rách, suối Tiên ở Mũi Né ấn tượng bởi dòng nước đỏ cam đẹp mắt.

tour mui ne suối tiên mũi né

Nước ở Suối tiên chỉ đạt đến mắt cá chân của du khách nên du khách có thể tha hồ lội suối dưới làn nước mát lạnh, từ đó du khách như quên đi cái nóng gay gắt của Phan Thiết. Ở đó, tất cả các mối ưu phiền dường như được trút bỏ; chỉ còn có niềm vui tồn tại trong tâm trí của du khách. Vậy nếu du khách du lịch đến Phan Thiết thì đừng bỏ lỡ một nơi tuyệt vời như suối Tiên.

 

tour mui ne tour mui ne

Tour Làng Chài Tại Mui Ne

Nép mình êm đềm bên con đường Huỳnh Thúc Kháng và xen giữa những hàng dừa cao vút rất riêng của xứ biển Phan Thiết, làng chài luôn có một sức quyến rũ đến lạ từ buổi bình minh cho đến khi mặt trời khuất dạng. Nhìn từ trên cao xuống, khung cảnh quen thuộc của vùng biển, những ghe đánh bắt phía xa xa nằm xen với những chiếc thúng xanh bắt mắt.

tour mui ne thuê xe trên đồi cát

Làng chài mũi né có gì hấp dẫn?

Nếu đến đây vào dịp sáng sớm bạn sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng khung cảnh buôn bán tấp nập của ngư dân trở về sau những chuyến đi biển khuya.

tour mui ne tour mui ne

Đến làng chài, bạn sẽ được trải nghiệm cuộc sống và nghề chài lưới của các ngư dân. Khi các chiếc thúng nhỏ trở về, công sức đánh bắt được đổ ra một tấm bạt nhỏ, từ đây sẽ phân loại ra ghẹ, cá theo chủng loại, kích thước rồi bán lại cho khách du lịch hoặc người dân địa phương. Hải sản tươi sống giá rẻ được mua bán và trao đổi nhanh chóng tùy vào chất lượng, kích cỡ. Từ 9 giờ sáng trở đi, bãi biển lại bắt đầu thưa dần. Đến khoảng 10 giờ, trên bãi cát chỉ còn vài người nán lại bán cho bằng hết số hải sản ít ỏi cho những du khách tham quan trễ.

tour mui ne

Tour Đón Hoàng Hôn Trên Đồi Cát Mui Ne

- Giờ khởi hành : 1:30 pm .Đón tại khách sạn hoặc điểm hẹn

- Giờ kết thúc :   6:30 pm . Trã tại khách sạn hoặc điểm hẹn

Những điểm tham quan mui ne

  • Suối Tiên
  • Làng Chài
  • Vịnh Mũi Né
  • Đồi Cát Trắng
  • Đồi Cát Đỏ

tour mui ne

Tour Mui Ne Tham Quan Khung Giờ Khách Tự Chọn

Công việc hoặc con nhỏ..không thể theo hành trình tổ chức theo khung giờ hợp lý của tụi mình thì các bạn có thể sử dụng thời gian tham quan du lịch theo ý của các bạn, có thể là rất nắng hoặc mưa thì lúc này nên sử dụng xe riêng gia đình có máy lạnh, điểm tham quan vẫn như vậy nhưng an toàn hơn ạ!

mui ne-discovery-tour Tuabin quạt gió mũi né

Tour Mũi Né Xe Gia Đình 

Là Những Dòng Xe 4-7-16 Chỗ Có Máy Lạnh phục vụ nhanh và linh động hơn, không sợ cảnh sát giao giao thông chặn lại làm lỡ hành trình như xe jeep

Tour Xe Jeep Mui Ne

Từng là phương tiện vận chuyển cho chiến tranh tàn khóc. Nhưng ngày nay, những chiếc xe jeep lại mang một sứ mệnh khác trong thời bình. Đó là phục vụ tour mui ne vận chuyển du khách tham quan các địa danh nổi tiếng ở khắp Việt Nam cũng như tại Mũi Né.

Giá 450K/ Tour dành cho khung giờ tự chọn của quý khách

* Khung giờ này lịch trình có thể thay đổi để thích hợp nhất cho các bạn

Những điểm tham quan tour mui ne :

  • Suối Tiên
  • Làng Chài
  • Đồi Cát Trắng
  • Đồi Cát Đỏ

Kết Thúc Tour Tụi Mình Muine Discovery Tour Xịn Lưu Lại Những Tấm Ảnh Đẹp Nhất Của Các Bạn Lưu Lại Trong Bài Này Làm Kỷ Niệm Nếu Các bạn Đồng Ý!

Ảnh Đẹp Do Khách Cung Cấp:

muinediscoverytour.com

muinediscoverytour.com

muinediscoverytour.com

muinediscoverytour.com

muinediscoverytour.com

 

Team Discovery

Chuyên Cung Cấp Xe 4-7-16-29-45 Chỗ Có Tài Xế Vận Chuyển, Du Lịch, Trọn Gói Giá Rẻ Và Uy Tín

Previous Post Next Post